5 ከላይ ወደታች የማየት ችግር እና የአዲስ ኪዳን አማራጭ

5 ከላይ ወደታች የማየት ችግር እና የአዲስ ኪዳን አማራጭ


የሐዋርያት ሥራ 2 ጴጥሮስ ከእግዚአብሔር በድብቅ ሲሰማ፣ ከዚያም ራእዩን ይዞ ወደ ደቀ መዛሙርቱ ሲመጣ የሚያሳይ ምስል አይሰጠንም።

ቅዱሳት መጻሕፍት፡ ዕንባቆም 2፡2፣ ምሳሌ 29፡18፣ የሐዋርያት ሥራ 2፡14

ራዕይ-መጣል ስህተት እየሰራን ነበር?

አስባለው. ለአንድ ትውልድ ወይም ከዚያ በላይ ሊሆን ይችላል.

በአገልግሎት ውስጥ ካሉኝ አስከፊ አደጋዎች መካከል አንዳንዶቹ የመጡት ራዕይን ለመተግበር በመሞከር ነው፣ ሌላ ማንም እየገዛው እንዳልሆነ ለማወቅ ብቻ ነው።

ምናልባት ጥሩ ሀሳብ እንደሆነ ተስማምተው ሊሆን ይችላል። ለኔ. ግን የእነሱ አልነበረም.

ስለዚህ ከኋላው አልገቡም.

ቤተ ክርስቲያን ከመጋቢው ራዕይ ጀርባ ካልገባች፣ ምናልባት የመጋቢው ራዕይ ለእነሱ የእግዚአብሔር እይታ ላይሆን ይችላል።

እና አይደለም፣ የራዕዩን ቡድን በማሳመን ረገድ ያለው አማራጭ የተሻለ ስራ መስራት ነው ብዬ አላምንም። ቤተ ክርስቲያን ከመጋቢው ራዕይ ጀርባ ካልገባች፣ ምናልባት የመጋቢው ራዕይ ለእነሱ የእግዚአብሔር እይታ ላይሆን ይችላል።

የተሻለ መንገድ አለ።

ባለፈው ጽሁፌ ላይ እንዳየነው እንደ አለቃ እየተጋቡ መሆንዎን ለማወቅ 12 መንገዶች - ወይም እንደ መሪ መሪዎቹ ተከታዮች የመሪውን ፍላጎት እንዲያሟሉ አያሳምኑም። መሪዎች የተከታዮቹን ፍላጎት ለማሟላት ቁርጠኛ ናቸው።

ራዕይን ለመውሰድ እንዴት እንደተማርን
በቤተክርስቲያን ውስጥ ራዕይን መውሰዱ ብዙውን ጊዜ የሚማርበት እና የሚተገበርበት መንገድ ይኸውና።

ፓስተሩ በጸሎት፣ መጽሐፍ ቅዱስን በማንበብ ወይም በመጨረሻው የቤተ ክርስቲያን አመራር ጉባኤ ለቤተክርስቲያን ራዕይን ያገኛል
ፓስተሩ ስለ ራእዩ ይሰብካል
መሪዎቹ እና ማህበረ ቅዱሳን ከራዕዩ ጀርባ ይርቃሉ
ራእዩ ይደገፋል፣ ይሰበካል እና በየጊዜው ይደገማል
ከላይ ጀምሮ. ወደ ታች ወደ ታች.

በዚያ የማየት ዘዴ የማያቸው አንዳንድ ችግሮች እዚህ አሉ።

1. ከአዲስ ኪዳን የበለጠ ብሉይ ኪዳን ነው።
ራዕይን ስናወራ፣ የብሉይ ኪዳን ምስሎችን እና ታሪኮችን እንጠቀማለን። ሙሴ ወደ ላይ ወጥቶ ወደ ተራራው ወረደ። ሕዝቅኤል በደረቁ አጥንቶች ሸለቆ። ኤልያስ እና ጸጥ ያለ, ትንሽ ድምጽ.

በእርግጥ ከብሉይ ኪዳን በማስተማር ምንም ስህተት የለበትም። ግን ክርስቲያኖች ከእግዚአብሔር እንዴት እንደሚሰሙ ከሁሉ የተሻለው ሞዴል አይደለም. የጰንጠቆስጤ ቀን ከላይ እስከታች ብቸኛ ተኩላ የሆነውን ነቢይ አብነት ከእግዚአብሔር ለመስማት ለወጠው።

የሐዋርያት ሥራ 2 ጴጥሮስ ከእግዚአብሔር በድብቅ ሲሰማ፣ ከዚያም ራእዩን ይዞ ወደ ደቀ መዛሙርቱ ሲመጣ የሚያሳይ ምስል አይሰጠንም። መንፈስ ቅዱስ በመላው ቤተ ክርስቲያን ላይ መውረዱን ያሳያል፡ ጴጥሮስም መላዋ ቤተ ክርስቲያን ባጋጠማት ነገር የማህበረሰቡ ቃል አቀባይ በመሆን።

ቤተ ክርስቲያን ራዕዩን የምታገኘው በእግዚአብሔር ቃል ውስጥ በጸሎት ከተጠማ ጊዜ ነው። ከዚያም አንዱ መሪ ያንን የተባበረ ራዕይ ለህብረተሰቡ ይናገራል። በራዕይ-ማስተላለፍ መልእክት ውስጥ ለመጨረሻ ጊዜ የሰማኸው መቼ ነበር?

ስለ ብሉይ ኪዳን ስንናገር…

2. ግልጽ ባልሆኑ እና/ወይም አጠያያቂ በሆነ መንገድ በተተረጎሙ የመጽሐፍ ቅዱስ ጥቅሶች ላይ የተመሰረተ ነው።
ከላይ ወደ ታች የማየት-መውሰድን አስፈላጊነት ለማስተዋወቅ ሁለት ነባሪ ምንባቦች አሉ።

ራእይ ከሌለ ሕዝብ ይጠፋል።— ምሳሌ 29:18
ራእይን ጻፍ እና በጽላቶች ላይ ግልጽ አድርግ አብሳሪ ከእርሱ ጋር ይሮጥ ዘንድ። — ዕንባቆም 2: 2
የመጀመሪያው ምንባብ ሁልጊዜ ከሞላ ጎደል ከአውድ ውጭ ይወሰዳል። የጠቀስኩት ሙሉውን ጥቅስ እንኳን አይደለም! ጥቅሱ በሙሉ “ራእይ በሌለበት ሰዎች ይጠፋሉ ሕግን የሚጠብቅ ግን ምስጉን ነው” ይላል። - (ኪጄቪ)

የጥቅሱ የመጨረሻ አጋማሽ ሲካተት (ለመጽሐፍ ቅዱሳዊ ታማኝነት ትንሽ ነው) የእግዚአብሔርን ህግጋት ስለመጠበቅ እንጂ ራዕይ ስለመጣል አይደለም። ሳይጠቅስ፣ የዘመናችን የቤተ ክርስቲያን አመራር አስተማሪዎች ከKJV ከሚጠቅሷቸው ጥቂት ጊዜያት አንዱ ነው ምክንያቱም ከየትኛውም ዘመናዊ ትርጉም ከጠቀስከው፣ በጣም የተለየ ይመስላል።

መገለጥ በሌለበት ቦታ ሕዝቡ ከልካይነት ይጥላል። ሕግን የሚጠብቅ ግን የተባረከ ነው። (NIV)
ራዕይ በሌለበት ቦታ ህዝቡ የማይገታ ነው ህግን የሚጠብቅ ግን ደስተኛ ነው። (አአአ)
በዕንባቆም ክፍል ውስጥ፣ ልንለው የምንችለው ከሁሉ የተሻለው ነገር መልእክት ሲያስተላልፉ ነገሮችን ከመጻፍ አስፈላጊነት ጋር የተያያዘ ነው። ነገር ግን ራዕይን ከመውሰድ ጋር ምንም ግንኙነት ቢኖረውም ትንሽ የለውም።

እነዚህ ምንባቦች የቤተ ክርስቲያን አካል ለሚያደርጉት ነገር ሁሉ እንደ መሠረት ልንጠቀምበት ለተነገረን ነገር ቀጭን መጽሐፍ ቅዱሳዊ ድጋፍ ናቸው። በጣም ቀጭን።

3. ሁሉንም ክብደት በፓስተር ላይ ያስቀምጣል
በሐዋርያት ሥራ 2፣ ጴጥሮስ የራእዩን ክብደት አልሸከምም። መላው አካል በአንድነት ባየው ራእይ ላይ ተመርኩዞ ከሐዋርያት ጋር ተናገረ። “ጴጥሮስም ከአሥራ አንዱ ጋር ተነሥቶ ድምፁን ከፍ አድርጎ ለሕዝቡ ተናገረ…” (ሐዋ.

ኢየሱስ ፓስተሮች በራሳቸው በፈጠሩት የቤተ ክርስቲያን መሰላል ላይ እንዲኖሩ አስቦ አያውቅም።

እኛ ሙሴ አይደለንም። ኢየሱስ ፓስተሮች በራሳቸው በፈጠሩት የቤተ ክርስቲያን መሰላል ላይ እንዲኖሩ አስቦ አያውቅም። ወይም፣ የሌላ ሰው ህልሞች እና ራእዮች ያረፉበት መሰረት አድርገው የተለያዩ ምስሎችን ለመጠቀም።

ይልቁንም ከበጎቹ ጋር እንደ የበታች እረኛ እንድንኖር ተጠርተናል (ዮሐንስ 21፡15-17)። እኛ ብቻችንን እንድንሸከም ባልታሰበ ሸክም የተጨነቀ፣ የተቃጠለ እና የተጨናነቀ ስንት ፓስተሮች አሉ?                                                  4. የቤተ ክርስቲያን አባላትን ህልሞች እና ራእዮች አያካትትም።
ወደ ቤተ ክርስቲያን አመራር ጉባኤ ስሄድ፣ የመሪው ራዕይ ምን እንደሆነ እና እሱን እንዲፈጽሙ እንዴት እንደምረዳቸው ለማወቅ አይደለም። እግዚአብሔር ለሕይወቴ እና ለአገልግሎቴ የሰጠኝን ራዕይ ለማሳካት የሚረዱ መሳሪያዎችን ለማግኘት እሄዳለሁ። ያን እርዳታ ከእኛ ማግኘት ከቻሉ ብዙ ሰዎች ወደ ቤተክርስቲያናችን የሚመጡ ይመስለኛል።

ይህ ለአዲስ ዘመን እድገት አንዱ ዋና ምክንያት ሊሆን ይችላል፣ የአንተን ውስጣዊ ራዕይ አግኝ መጽሐፍ በሌላ መንገድ በክርስቲያን ሰዎች እየተሰበሰበ ነው። ሰዎች የራሳቸውን ህልሞች እንዴት ማለም እንዳለባቸው ማወቅ ይፈልጋሉ፣እንደ ሐዋርያት ሥራ 2፡17 ይላሉ፣ ነገር ግን በቤተክርስቲያን የሚያገኙት ያ አልፎ አልፎ ነው። ብዙውን ጊዜ የሚሰሙት ነገር "ለዚህ ቡድን ያለኝን ራዕይ እንድፈጽም ልትረዳኝ ነው" የሚለው ነው። ስለዚህ ሌላ ቦታ ሄደው መጽሐፍ ቅዱሳዊ ያልሆነ ምክር ይቀበላሉ።

እውነታው ግን፣ የቤተ ክርስቲያን መሪዎች ሌሎች የእግዚአብሔርን ራዕይ እና የሕይወታቸው ዓላማ እንዲያሟሉ የመርዳት ሚናችንን ከተመለከቱ፣ ሰዎች እኛን እንዲረዱን በምንፈልግበት ጊዜ ሕይወታቸውን መስመር ላይ ያደርጋሉ።

5. የማያቋርጥ መሸጥ ያስፈልገዋል
ሦስቱ በጣም የተማሩት የእይታ-መውሰድ መርሆዎች “መድገም ፣ መድገም ፣ መድገም” ናቸው። ስለ ራእዩ ቢያንስ በወር አንድ ጊዜ ሰዎችን ካላስታወስኳቸው እንደሚረሱት ያለማቋረጥ ተነግሮኛል።

ያ ችግር ነው።

ያለማቋረጥ ለእኔ መሸጥ የሚያስፈልገው ማንኛውም ራዕይ… አላውቅም… ምናልባት ለእኔ የእግዚአብሔር እይታ ላይሆን ይችላል።

መርሆችን በመድገም ምንም ስህተት የለበትም። ይህ የማስተማር መሰረታዊ መርሆ ነው። ነገር ግን እግዚአብሔር በአንድ ሰው ወይም በቤተክርስቲያን ልብ ላይ ራዕይን ሲያደርግ, ከእሱ ልታነቃቁ አትችልም.

አንድ ሰው በእውነት ራዕይ ውስጥ ሲገዛ፣ ከሞከሩ ስለሱ ማሰብ ማቆም አልቻሉም። የማያቋርጥ፣ ጨካኝ፣ አድካሚ ማሳሰቢያዎች አያስፈልጋቸውም።

ሊሆን የሚችል አማራጭ
እንደ ቤተ ክርስቲያኔ መጋቢ ከቀዳሚ ሥራዎቼ አንዱ ሰዎች እግዚአብሔር ለሕይወታቸው የሰጣቸውን ራዕይ እንዲያገኙ እና እንዲተገብሩ መርዳት ነው።

የመጋቢዎች ሥራ (ከሐዋርያት፣ ከነቢያት፣ ከወንጌላውያን፣ እና ከመምህራን ጋር) "...የእግዚአብሔርን ሕዝብ ለአገልግሎት ሥራ ማዘጋጀት፣ የክርስቶስ አካል ይታነጽ ዘንድ።" ( ኤፌሶን 4:12 ) አሁን ያ ያልተደበቀ ወይም ከዐውደ-ጽሑፉ ያልወጣ ምንባብ ነው።                                                                                   የዚያ ዝግጅት ክፍል ለራሳቸው ሕይወት እና አገልግሎት ራዕይ ከእግዚአብሔር እንዲሰሙ ማነሳሳትን ማካተት የለበትም? ነገር ግን የፓስተሩን ራዕይ ለመደገፍ ያለማቋረጥ ጊዜ እና ገንዘብ ለመስጠት የሚገፋፉ ከሆነ የራሳቸውን ህልም እንዴት ማለም ይችላሉ?

የአመራር መሰረታዊ መነሻ ነው። መሪዎች ሰዎች ራዕያቸውን እንዲደግፉ አይጠይቁም. "ራዕያህ ላይ እንድትደርስ እንዴት ልረዳህ እችላለሁ?" ብለው ይጠይቃሉ።

በተለይ ትናንሽ አብያተ ክርስቲያናት ለዚህ ተስማሚ ናቸው።
በእኔ እምነት አብዛኛው ትኩረት ከላይ ወደ ታች ራዕይ መጣል የትልቅ የቤተክርስቲያናችን አመራር አባዜ ውጤት ነው።

ለብዙ ሰዎች መጋቢ ሰዎች የራሳቸውን ህልም እንዲያልሙ የሚያስችል ሚኒስቴሮችን ለመንደፍ እና ለመተግበር አስቸጋሪ ነው, ባይሆንም የማይቻል ነው. አንድ ቡድን የተወሰነ መጠን ላይ ሲደርስ የበለጠ ነጠላ ትኩረትን ይጠይቃል - አንድ እይታ ፣ ሁሉም ክፍሎች ከእሱ ጋር ይጣጣማሉ። ያ መጥፎ አይደለም. ግን ይህን ለማድረግ ብቸኛው መንገድ አይደለም.

የሰዎች ማህበረሰብ የግለሰብ ራዕዮች እንዲበለፅጉ፣ ከዚያም እግዚአብሔር አንድ ላይ ሲቀላቅላቸው በዚህ ቅጽበት አንድ-እግዚአብሔር- ማድረግ የሚችለውን ለማየት፣ ቡድኑ ያነሰ መሆን አለበት። እና ፓስተሩ ተለዋዋጭ መሆን አለበት.

ሰዎች በቃሉ አማካኝነት ከአምላክ እንዴት እንደሚሰሙ ሲማሩ የራሳቸውን ትልቅ ሕልም ማለም ይጀምራሉ።

በጰንጠቆስጤ ቀን 120 አማኞች አብረው ሲያመልኩ እንደነበር የተመለከትኩ የመጀመሪያው ሰው አይደለሁም። ያ ትንሽ የቤተ ክርስቲያን መጠን ነው። ነገር ግን መንፈስ ቅዱስ በዚህ መንገድ እንዲጠቀምባቸው ሲፈቅዱ፣ ትልቅ ተጽዕኖ አሳድረዋል።

በመንፈስ ቅዱስ እየተመራ ለሁሉም የሚናገር እና የሚያመልኩ፣ የሚያልሙ እና አብረው የሚሰሩ አማኞች ማህበረሰብ። አሁን ይህ መፃፍ እና መሮጥ ያለበት ራዕይ ነው።

ቅዱሳት መጻሕፍት፡- የሐዋርያት ሥራ 2፣ የሐዋርያት ሥራ 2፡14፣ የሐዋርያት ሥራ 2፡17፣ ኤፌሶን 4፡12፣ ዕንባቆም 2፡2፣ ዮሐንስ 21፡15-17፣ ምሳሌ 29፡18 

JESUS IS RISEN! 
 SUBSCRIBE 
 talewgualu video
 https://www.youtube.com/watch?v=ANJk-wzRU_Q

Comments