የመጨረሻው መለከት The Last Trumpet

 የመጨረሻው መለከት 




ሰባተኛው መለከት የእግዚአብሔር ሰዎች ትንሣኤ የሚከሰትበት ቦታ ነው - ከሁለተኛው እና የመጨረሻው ፣ የቤተክርስቲያኗ መነጠቅ ጋር። የዚህ የመነጠቅ መግለጫ በሰባተኛው መለከት ጅምር እና በእግዚአብሔር የቁጣ የመጀመሪያ ሳህን መካከል ክስተቶችን በመሰብሰብ በአንድ-ክስተት ውስጥ ማግኘት ይቻላል ፡፡ ይህ ክስተት ሰባተኛው እና የመጨረሻው መለከት ነው ፡፡

በመጨረሻው መለከት ማስታወቂያ ይጀምሩ ፡፡ ሰባተኛው መልአክ ቀንደ መለከቱን ነፋ ፤ በሰማይም “የዓለም መንግሥት የጌታችንና የክርስቶስ መንግሥት ሆነች እርሱም ከዘላለም እስከ ዘላለም ይነግሣል” የሚሉ ከፍተኛ ድምፆች በሰማይ ነበሩ ፡፡ (ራእይ 11:15) መግለጫው ፣ የዓለም መንግሥት የጌታችን መንግሥት ሆነች - ከሰው ነው

በቅጽበት ከምድር ወደ ሰማይ ተነጠቀ ፡፡ ልምዶቻቸውን እየገለፁ ነው ፣ አንድ ነገር በመናገር “አንድ ጊዜ ያየሁት (የዓለም መንግሥት) ነበር - ከዚያ ወዲያውኑ አመለካከቱ ተለወጠ ፣ ይህም የጌታችን መንግሥት የሆነ የመንግሥተ ሰማያት እይታ ሆነ ፡፡


የመነጠቅ ታሪክ ወዲያውኑ በራእይ ውስጥ አይቀጥልም። ጆን ስለ የመጀመሪያ የመጨረሻ ጊዜ ገጸ-ባህሪያት ዝርዝር ለማስገባት ታሪኩን ያዘገየዋል ፡፡


ግለሰቦችን ለማብራራት ሰበር

ራእይ 12 - ሴት ፣ ዘንዶ እና የሴቶች ዘሮች

ራእይ 13 - ከባህር ውስጥ አውሬ (ራእይ 13: 2-8) እና አውሬ ከምድር (ራእይ 13 11-18)

ራእይ 14 1-5 - በጉ እና 144,000 የእስራኤል

የእግዚአብሔር ህዝብ ትልቁ የመከር ታሪክ እንደቀጠለ ነው


በመጨረሻው መለከት ሁለት መከር ይከሰታል ፡፡ የመጀመሪያው መከር የእግዚአብሔርን ማዳን ለመቀበል እስከ መጨረሻው የመጨረሻውን አሕዛብ ይወስዳል: - ተመለከትሁ ከእኔም በፊት ነጭ ደመና ነበረ በደመናውም ላይ የተቀመጠው በራሱ ላይ የወርቅ አክሊል ያለው የወርቅ አክሊል እና “የሰው ልጅ የሚመስል” አንድ ሰው ነበር ፡፡ በእጁ ውስጥ ሹል ማጭድ። ሌላ መልአክ ከመቅደሱ ወጥቶ በደመናው ላይ ለተቀመጠው በታላቅ ድምፅ ‘ማጭድህን ይዘህ አጭድ ፣ የመከር ጊዜ ስለ ደረሰ ፣

የምድር መከር የበሰለ ነው ፡፡ ’ስለዚህ በደመናው ላይ የተቀመጠው ማጭዱን በምድር ላይ አናውጦ መሬት ተሰብስቧል ፡፡ (ራእይ 14: 14-16)

በተጨማሪም ጳውሎስ የሙታን ትንሣኤ እንደሚኖር አስተምሯል ፣ ከዚያ በኋላ በአማኞች መነጠቅ - በመጨረሻው መለከት። በሕይወት ያሉ አማኞች ይለወጣሉ - ከዘለአለም ሁሉ የሚድኑ አካላት ይሰጣቸዋል። ያዳምጡ ፣ አንድ ምስጢር እነግራችኋለሁ-ሁላችን አናንቀላፋም ፣ ግን ሁላችንም እንለወጣለን - በብልጭታ ፣ በጳውሎስ ደግሞ የትንሣኤ ትንሣኤ እንደሚኖር ፣ የምእመናን መነጠቅ እንደሚከተል አስተምሯል - በመጨረሻው መለከት። በሕይወት ያሉ አማኞች ይለወጣሉ - ከዘለአለም ሁሉ የሚድኑ አካላት ይሰጣቸዋል። ያዳምጡ ፣ አንድ ምስጢር እነግራችኋለሁ-ሁላችንም አንቀላፋም ፣ ግን ሁላችንም እንለወጣለን - በጨረፍታ ፣ በአይን ብልጭታ ፣ በመጨረሻው መለከት። መለከት ይነፋልና ፣ ሙታን የማይበሰብሱ ሆነው ይነሳሉ ፣ እኛም እንለወጣለን። የሚጠፋው የማይጠፋውን ፣ የሚሞተውም የማይሞተውን ሊለብስ ይገባልና። (1 ቆሮንቶስ 15 51-53)


ጳውሎስ ስለዚህ የመጨረሻ የመለከት መነጠቅ ከመጀመሪያው መነጠቅ በስተጀርባ ላሉት መሆንን አስመልክቶ ጽ wroteል ፡፡ በሚቀጥሉት ቁጥሮች “እና አሁን ቀርተዋል” የሚያመለክተው እነዚያን አማኞች በምድር ላይ ለመጀመሪያዎቹ 42 ወሮች የተተዉትን ነው ፡፡ ጌታ ራሱ በታላቅ ትእዛዝ በመላእክት አለቃ ድምፅ እና በእግዚአብሔር መለከት ጥሪ ከሰማይ ይወርዳልና በክርስቶስ ያሉት ሙታን ቀድመው ይነሣሉና። ከዚያ በኋላ እኛ በሕይወት ያለነው እና የቀረን ጌታን በአየር ላይ ለመገናኘት አብረን ከእነሱ ጋር በደመናዎች እንነጠቃለን ፡፡ እናም ስለዚህ ለዘላለም ከጌታ ጋር እንሆናለን። (1 ተሰሎንቄ 4: 16-17)

እስራኤል ተሰብስቧል

አሕዛብ አማኞች በመነጠቅ ወይም በሥጋዊ ሞት አሁን በሰማይ ናቸው ፡፡ በመጨረሻዎቹ ሰባት ዓመታት ውስጥ የአሕዛብ ጊዜ በዚህ ግማሽ ምልክት ምልክት ይጠናቀቃል። በምድር ላይ የቀሩት አሕዛብ ከአሁን በኋላ መዳንን መቀበል አይችሉም ፡፡ የማያምኑ አሕዛብ የአውሬውን ምልክት ይይዛሉ ፡፡ በሰባቱ ነጎድጓድ ጊዜ የእግዚአብሔርን ማንነት ይሰማሉ ፣ ግን አሁንም እግዚአብሔርን አይክዱም ፡፡ እነሱ መልስ ይሰጣሉ ፣ “አሁን አይደለም ፣ በጭራሽ!” መቀበል ያለብዎት በመንፈስ ቅዱስ ሙሉ በሙሉ ለመፈረድ

መሲሑ እና “አሁን አይደለም ፣ መቼም አይደለም” የሚል መልስ መስጠት እራስዎን ከመንፈስ ቅዱስ እንደሚበልጡ መቁጠር ነው። ኢየሱስ እንዲህ ያለው ስድብ ፈጽሞ ይቅር አይባልም ብሏል (ማቴዎስ 12 31-32) ፡፡


በአንፃሩ እስራኤል ለሰባት ነጎድጓድ አዎንታዊ ምላሽ ትሰጣለች ፡፡ የመጨረሻውን የአሕዛብ አማኝ መለወጥ ተከትሎ መላው የእስራኤል ሕዝብ ወደ ክርስቶስ እንደሚዞር ጳውሎስ ተንብዮአል; የአሕዛብ ብዛት እስኪገባ ድረስ እስራኤል በከፊል ከባድነት አጋጥሟታል ፡፡ እናም እስራኤል ሁሉ ይድናል ፡፡ (ሮሜ 11 25-26)

እስራኤል የመጨረሻው የመለከት የወይን እርሻ ናት። ሌላ መልአክ በሰማይ ካለው መቅደስ ወጥቶ እርሱ ደግሞ ስለታም ማጭድ ነበረው ፡፡ አሁንም የእሳቱን አለቃ ሌላ መልአክ ከመሠዊያው መጥቶ ስለታም ማጭድ ለያዘው በታላቅ ድምፅ “የሹልህን ማጭድ ውሰድ የወይን ፍሬዎችም የበሰሉ በመሆናቸው ከምድር የወይን ወይን ዘለላዎችን ሰብስብ ፡፡ ” መልአኩ ማጭዱን በምድር ላይ በማወዛወዝ ወይኑን ሰብስቦ ወደ እግዚአብሔር የቁጣ ታላቅ የወይን መጥመቂያ ወረወረው ፡፡ እነሱም ከከተማው ውጭ በወይን መጥመቂያው ውስጥ ተረግጠው ደም ከፕሬስ ፈሰሰ ፣ እስከ 1,600 እስታዲያ ርቀት ድረስ እንደ ፈረሶች ልጓም ከፍ ብሏል ፡፡ (ራእይ 14: 17-20) ኢሳይያስ ከሺዎች ከሚቆጠሩ ዓመታት በፊት ይህንን የወይን ግንድ ለይቶ አውቆታል-ሁሉን ቻይ የሆነው የእግዚአብሔር የወይን እርሻ የእስራኤል ቤት ነው ፡፡ (ኢሳይያስ 5: 7)

ለሁለት ሺህ ዓመታት ኢየሱስን የናቀው ይህ ህዝብ ወዲያውኑ ወደ ሰማይ ከመወሰድ ይልቅ በእግዚአብሔር ቁጣ ተሰብስቧል ፡፡ የእስራኤል መከር ጠበኛ ተፈጥሮ ሰይጣን ከፍተኛ ስደት ስለሚጀምር ነው ፡፡ በምላሹ ፣ እስራኤላውያን ለእግዚአብሔር የማይፈቅድ ታማኝነትን ያሳያሉ ፡፡

Comments