ስጦታው ነፃ ሲሆን ስጦታውም ኢየሱስ ነው!
ስጦታው ነፃ ሲሆን ስጦታውም ኢየሱስ ነው!
ስጦታው ነፃ ሲሆን ስጦታውም ኢየሱስ ነው!
ስጦታው ነፃ ሲሆን ስጦታውም ኢየሱስ ነው!
በዮሐንስ ምእራፍ 3 ቁጥር 16 ላይ እንደተፃፈው እግዚአብሔር ዓለምን እንዲሁ በጣም ስለወደደው አንድያ ልጁን ሰጠው፡፡ ኢየሱስ ራሱን በዮሐንስ ምእራፍ 4 ቁጥር 10 ላይ "የእግዚአብሔር ስጦታ" ብሎ ጠርቷል።
ጳውሎስ ለቆሮንቶስ አማኞች "በቃላት ሊገለጥ ስለማይቻል ስጦታው እግዚአብሔር ይመስገን፡፡" ብሏል። በእውነቱ ለስጦታ ልናደርገው የምንችለው ብቸኛው ነገር ይህ ነው - መቀበል እና አመስጋኝ መሆን!
ስጦታ በጣም ውድ ቢሆንም ለተቀበለው ነፃ ነው፡፡ የሚከፍለው ስጦታውን የሚሰጠው ነው። ለተቀበለው ምንም ዋጋ አያስከፍልም፡፡ እግዚአብሔር በክርስቶስ ሊደረግ የሚችለውን ሁሉ አድርጓል፡፡ ሁሉም ተጠናቅቋል።
"ኢየሱስ ያደረገው በቂ" ነው፡፡ ይህ ለመቆም ጠንካራ መሠረት ሊሰጠን የሚችል ብርሃን ነው፡፡ ይህ ብዙ ክርስቲያኖች ሙሉ በሙሉ ያላዩት ብርሃን ነው፡፡ ከዚህ የተነሣ እንደ ባሪያ ሆነው ይተጋሉ እንዲሁም ሌሎች እንዲተጉ ያደርጋሉ። ኢየሱስ በማቴዎስ ምእራፍ 11 ቁጥር 30 ላይ እንደተፃፈው "ቀንበሬ ልዝብ ሸክሜም ቀላል ነውና" ሲል ሰዎች ኢየሱስ ምን ማለቱ እንደሆነ በእውነተኛ ሕይወት ውስጥ አልተገነዘቡም፡፡
ለመላው ዓለም የመቤዠት ሥራ ተሠራ፣ እናም ሁሉም በደሎች ተሰርዘዋል። እግዚአብሔር ከዓለም ጋር ታረቀ፡፡ እኛ ማድረግ የምንችለው ብቸኛው ነገር እሱን መቀበል ነው! መዳን እኔ እና እናንተ ባደረግነው ወይም በምናደርገው ነገር ላይ የተመሠረተ አይደለም፡፡ የተመሰረተው ኢየሱስ በሠራው ነው!
1. ክርስቲያናዊ መልእክት ኢየሱስ ያደረገው በቂ ነው!
በሰው ልጆች ውስጥ "ለእግዚአብሔር ጽድቅ ከመገዛት"ይልቅ "የራሳቸውን ጽድቅ የማቋቋም" ዝንባሌ አለ፡፡ ስለዚህ ሁሉም ሃይማኖቶች በአንድ ወይም በሌላ መልኩ "የሥራዎች ወይም የድርጊቶች" ሃይማኖቶች ናቸው፡፡ በዚህ ሃይማኖት ውስጥ አንድ ሰው መባን መስጠት፣ አሥራትን መስጠት፣ ንስሐ መግባትን፣ ወይም ጸሎቶችን እና ሥነ ሥርዓቶችን መፈጸም አለበት፡፡
ብዙ ሰዎች ክርስትናን የሥራ ወይም የተግባር ሃይማኖት ያደርጉታል፣ ግን ይህ ትልቅ ልዩነት አለ የክርስቲያኖች መልእክት ኢየሱስ ያደረገው በቂ ነው የሚል ነው!
ወንጌልን ለመቀበል ይህ የአይሁድ ትልቁ ችግር ነበር፡፡ ራሱ የአይሁድ ዝርያ የነበረው ጳውሎስ ስለእነሱ እንዲህ ብሏል፦ "ወንድሞች ሆይ፤ ስለ እስራኤላዊያን የልቤ ምኞት፣ እግዚአብሔርንም የምለምነው እንዲድኑ ነው፡፡ ለእግዚአብሔር ቀናተኞች እንደሆኑ ስለ እነርሱ መመስከር እችላለሁና፤ ቅናታቸው ግን ከዕውቀት የተነሣ አይደለም፡፡ ከእግዚአብሔር የሚመጣውን ጽድቅ ስላላወቁና የራሳቸውን ጽድቅ ለመመሥረት ስለ ፈለጉ፣ ለእግዚአብሔር ጽድቅ አልተገዙም፡፡" (ሮሜ 10:1-3 NASV)
2. በራስ መሥራት ወይም ነፃ ስጦታ!
ሁሉም ሃይማኖቶች ለእግዚአብሔር ቀናተኞች ቢሆኑም ችግር አለባቸው፡፡ ምክንያቱም ቅናታቸው ያለ ትክክለኛ እውቀት የሆነ ነው፡፡ ችግሩ እግዚአብሔር በክርስቶስ በኩል ያደረገውን ከመቀበል ይልቅ "የራሳቸውን ጽድቅ ለመመስረት" መሞከራቸው ነው!
በእግዚአብሔር ፊት ለሰው የጽድቅ ፍላጎት መልስ በሮሜ ምእራፍ 10 ቁጥር 4 ላይ እንደተፃፈው "ለሚያምን ሁሉ ጽድቅ ይሆን ዘንድ ክርስቶስ የሕግ ፍጻሜ ነውና" የሚል ነው፡፡
የተጠናቀቀውን የክርስቶስን ሥራ የመቀበል ችግር በብዙ ክርስቲያኖች ላይ ይታያል፡፡ አዎ፣ በጸጋው ብቻ መዳንን እንደተቀበሉ ያምናሉ እናም ሁሉም ነገር ኢየሱስ ባከናወነው ነገር ላይ የተመሠረተ መሆኑን ያውቃሉ። ሆኖም፣ የእነሱ ድርጊት በዚህ ላይ ሙሉ በሙሉ እንደማይተማመኑ ያሳያል፡፡ ጽድቅን፣ አገልግሎትን፣ ስብከተ ወንጌልን ወይም ጸሎትን በሚመለከቱበት ጊዜ በራሳቸው ጥረት ይታገላሉ፡፡
"ኢየሱስ ያደረገው በቂ ነው!" የዚህን ብርሃን ስናይ እንደ ጳውሎስ እንሆናለን፡፡ በ1ኛ ቆሮንቶስ ምእራፍ 15 ቁጥር 10 ላይ ተጽፎ እንደምናገኘው እርሱ ከሌሎቹ ሁሉ የበለጠ ሠርቷል፣ ግን "እኔ ሳልሆን ከእኔ ጋር ያለው የእግዚአብሔር ጸጋ ነው!" ብሏል፡፡ ከዚህ እምነት ጋር በመስራት እና በራስ ኃይል እና ጥረት በመሥራት መካከል ሰፊ ልዩነት አለ፡፡ መጽሐፍ ቅዱስ ኢየሱስ ለሰው ልጆች ሁሉ መዳንን በፈጸመ ጊዜ በሰማይ በአባቱ ቀኝ እንደተቀመጠ ይነግረናል፡፡ እርሱ መቀመጡ ሥራው እንደ ተጠናቀቀ እና ድነት እንደ ተጠናቀቀ ያሳያል::
3. እሱ ከተቀመጠ እኔ ደግሞ እቀመጣለሁ!
በኤፌሶን መልእክት ላይ በተሰጠ የፓስተር ኦጌ አልስኬጀር የቪዲዮ ትምህርት ላይ እንዲህ የሚል የአንዲት ሴት ታሪክ አደመጥኩ፡፡ እርሱም ታላቅ ተጋድሎ እና መንፈሳዊ ትግል ስለነበረባት ሴት ነበር፡፡ በአከባቢዋ እንደ ክርስቲያን ዋጋ ቢስ እንደምትሆን እና እራሷን ክርስቲያን ብላ የመጥራት ደረጃውን እንኳን ማሟላት እንደማትችል ተሰምቷታል፡፡ ከዚህ ጋር እየታገለች እና ከእግዚአብሔር ጋር ሰላም እንዴት እንደሚኖር እያሰላሰለች፣ ስለ ኢየሱስ አንድ መልእክት እያዳመጠች ነበር፡፡ ኢየሱስ መዳናችንን ካጠናቀቀ በኋላ በሰማይ በእግዚአብሔር ቀኝ እንደተቀመጠ ሰማች። እናም በድንገት የኢየሱስ የመቤዠት ሥራ በዕብራዊያን ምእራፍ 10 ቁጥር 14 ላይ እንደተፃፈው "በአንድ መሥዋዕት የሚቀደሱትን ለዘላለም ፍጹማን ማድረግ" እንደሆነ ተገነዘበች፡፡ እንደገናም በምእራፍ 1 ቁጥር 3 ላይ "የኀጢአት መንጻት ካስገኘ በኋላ በሰማያት በግርማው ቀኝ ተቀመጠ፡፡" ተብሎ የተፃፈውንም፡፡ ይህን በተገነዘበች ጊዜ "ደህና፣ እሱ ከተቀመጠ እኔም እቀመጣለሁ!" ብላ ጮኸች። ድንገት "ኢየሱስ ያደረገው በቂ ነው!" የሚለውን እውነቱን አይታ፡፡
Comments